Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2012

Nhuộm tóc theo xu hướng Technicolor 2012


Nếu muốn thay đổi diện mạo nhanh chóng, bạn nên lựa chọn một trong các xu hướng nhuộm tóc Technicolor 2012. Hãy để cảm xúc thăng hoa cùng những sắc màu rực rỡ bằng cách "khoác" lên mái tóc một chiếc áo mới trẻ trung và cá tính.
Bạn đã sẵn sàng đón chào xu hướng màu tóc Technicolor thật ấn tượng? Nếu bạn muốn chứng tỏ mình là một fashionista luôn đi đầu trong các xu hướng thời trang, chắc chắn sẽ không nên bỏ qua những gam màu nhuộm độc đáo mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này

Màu nhuộm tóc theo phong cách Technicolor sẽ làm nên cơn sốt trong thế giới tóc năm 2012. Những gam màu rực rỡ kết hợp với các tông màu tự nhiên hay tương phản sẽ tạo nên một hiệu ứng thị giác vô cùng mới lạ và khác biệt


Đối với các cô nàng thích phiêu lưu mạo hiểm, thích trải nghiệm, đừng nên ngần ngại. Hãy thử nghiệm, có thể đây là cơ hội  "lột xác" hoàn toàn.

Việc bạn cần làm trước tiên là tìm kiếm các kỹ thuật nhuộm tóc chuyên nghiệp, màu tóc phù hợp và xu hướng làm đẹp thời thượng để mang đến cho mái tóc vẻ ngoài bồng bềnh, quyến rũ. Chắc chắn sẽ có ít nhất một sắc màu phù hợp giúp bạn khẳng định phong cách và cá tính riêng. 

Mái tóc nhuộm theo phong cách Technicolor chỉ thích hợp cho những cô nàng ưa phá cách và táo bạo. Do đó, bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định thay đổi màu tóc. 

Nếu khao khát sở hữu diện mạo cá tính với những gam màu Technicolor sống động thì hãy lướt qua các ý tưởng màu nhuộm hot nhất hiện nay. Dù mái tóc có độ dài như thế nào: dài, ngắn, lỡ, bạn vẫn có thể tìm thấy mẫu tóc nhuộm phù hợp với tính cách và sở thích của bản thân.

Chiêm ngưỡng những bộ sưu tập màu nhuộm mới nhất của các stylist hàng đầu sẽ giúp phái đẹp tìm thấy nguồn cảm hứng sáng tạo cho mái tóc của mình (đừng quên việc chăm sóc để mái tóc luôn khỏe đẹp nhé!)

Nhuộm Dip dye, nhuộm highlight theo mảng hay chunky cũng đều mang đến phép màu kì lạ cho mái tóc. Hơn nữa, có vô vàn ý tưởng màu nhuộm khác nhau. Bạn không cần thiết phải trung thành với một phong cách duy nhất. 


Hãy tự tin thử nghiệm với nhiều xu hướng để thể hiện óc sáng tạo, gu thẩm mỹ và niềm đam mê mạo hiểm. Đã đến lúc tạm biệt màu tóc cũ nhàm chán với những gam màu trung tính truyền thống và tạo một mái tóc mới sành điệu. Liệu những gam màu Technicolor như hồng, tím hay đỏ tía có thể biến bạn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý? Hãy tự mình khám phá điều kỳ diệu qua một số hình minh họa trong bài viết này nhé!







0 nhận xét:

Đăng nhận xét