Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2012

Khuấy động hè bằng tóc "pha màu" cá tính

Mái tóc được “pha” màu bằng những đường highlights ấn tượng đã tạo nên một vẻ đẹp kiêu sa, thanh lịch, và đầy cá tính của người con gái đến từ Paris.
Màu tóc thể hiện nét cá tính riêng và có khả năng làm nổi bật bạn giữa đám đông hơn bao giờ hết. Trong xu hướng nhuộm mới nhất cho Xuân Hè năm nay, phong cách nhuộm highlights sẽ không bao giờ lỗi mốt khi nó được cách tân bằng sự kết hợp táo bạo về cấu trúc giữa các đường highlights và hiệu ứng màu sắc mà nó mang lại.

Với nét đẹp lộng lẫy mà bộ sưu tập màu nhuộm Xuân Hè 2012 “Somptueux” của L’Oréal Professionnel mang lại, mái tóc được “pha” màu bằng những đường highlights ấn tượng đã tạo nên một vẻ đẹp kiêu sa, thanh lịch, và đầy cá tính của người con gái đến từ Paris.

1. Tông đồng ánh đỏ - đồng ánh tím kiêu sa

Tông màu đồng với kỹ thuật tạo những đường highlights ánh đỏ, ánh tím uyển chuyển trong từng thớ tóc là một ý tưởng tuyệt vời tạo nên hình tượng người con gái kiêu sa, quyền quí và thanh khiết trong xu hướng thời trang tóc mùa này.
Các đường highlights ánh đỏ và ánh tím đã được chuyên gia tạo màu danh tiếng Chris Williams – Giám đốc tạo màu quốc tế Rush Hour đan kết lại với nhau theo cấu trúc hình “bàn cờ” tạo nên một hiệu ứng pha màu mới lạ trên nền tóc màu đồng.


2. Sự kết hợp táo bạo giữa tông màu ánh xanh và ánh tím

Màu tro thể hiện nét thanh cao, quí phái đến từ nét đẹp tự nhiên của phụ nữ. Mái tóc bob màu tro tự nhiên được đan xen những đường highlights tông ánh tím và ánh xanh hoàng gia làm toát lên vẻ mềm mại, mỏng manh, nhưng vẫn đầy cá tính và lôi cuốn của một người con gái quí tộc.

Kỹ thuật nhuộm highlights theo cấu trúc hình chữ V kết hợp nhuần nhuyễn cùng hai tông màu lạnh: ánh tím và ánh xanh đã tạo nên một ấn tượng mạnh mẽ về hiệu ứng màu sắc, làm nổi bật gương mặt sáng rạng rỡ cùng làn da trắng sữa rất ngọt ngào của phái nữ.

Độc đáo, ấn tượng, và mới lạ, phong cách nhuộm highlights mùa này đã được nhãn hàng L’Oréal Professionnel phát huy một cách tinh tế qua kỹ thuật tạo đường highlights theo hình “bàn cờ” và hình chữ V đầy cá tính. Cùng tinh thần chủ đạo kết hợp kỹ thuật nhuộm sáng tạo đó, bộ sưu tập Xuân Hè năm nay đã được phát huy bởi các nhà tạo mẫu tóc L’Oréal Professionnel hàng đầu trên thế giới bằng những mẫu thiết kế tóc ấn tượng riêng của mình.

Mẫu tóc của NTMT đến từ Đức (1&2), Hàn Quốc (3) và Anh (4)

Với mái tóc được “pha” màu nghệ thuật này, hẳn các bạn gái cũng đang nóng lòng muốn thay thế màu tóc nhuộm “đơn sắc” khá nhạt nhẽo của mình bằng những đường highlights nổi bật này. Tuy nhiên, cỏ lẻ điều mà các bạn đang e ngại lúc này là liệu rằng với làn da và màu tóc sậm vốn có của người Châu Á thì liệu màu tóc sẽ được lên màu như ý muốn hay phải cần tẩy tóc.

Nhờ công nghệ đột phá từ Platinum – kem nâng sáng đầu tiên giữ độ ẩn tự nhiên 100% cho tóc, màu tóc bạn sẽ được nâng sáng như ý mà vẫn duy trì được vẻ mềm mại, bóng khỏe của tóc. Bên cạnh đó, với công thức phản chiếu đa chiều đặc biệt thích hợp với cấu trúc tóc người Châu Á cùng hai thành phần dưỡng chất Ionéne G và Incell được phát minh độc quyền có trong các tuýp màu nhuộm của L’Oréal Professionnel, việc thỏa sức sáng tạo cùng các đường highlights ấn tượng sẽ không còn là rào cản trên con đường tìm đến vẻ đẹp lộng lẫy cho mùa hè đáng nhớ của bạn. Hãy thử trải nghiệm dịch vụ nhuộm chuyên nghiệp tại các salon L’Oréal Professionnel trên toàn quốc.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét